act.optimus ทดลองใช้ chat

หลังจากที่ act.optimus ได้ทำหน้าที่เป็น platform ในการให้บริการด้านเทคนิคและวิชาการ ทั้งกับลูกค้าและ Partner ตลอดเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา ก็มี Subscriber มากขึ้นเรื่อย ๆ และถึงเวลาแล้วที่จะขยับบริการของ act.optimus ขึ้นโดยการ chat
 
ไอคอนที่อยู่ขวาล่างของหน้าจอ มีไว้สำหรับ chat และนโยบายของเรายังเหมือนเดิม ไม่ได้ไปจ้าง Call center ใหญ่โตอะไรที่ไหน ก็คนฝ่ายเทคนิคที่เคย support ให้ทุก ๆ ท่าน ก็จะมาคอยตอบ chat กันนั่นเอง 
 
chat บน act.optimus ดีกว่าใช้ Line ตรงที่ว่า เมื่อ chat กันในนี้แล้ว ท่านสามารถจะส่ง e-mail ออกไปเก็บเอาไว้อ้างอิงได้ หรือจะให้เปิด chat เป็น Ticket เอาไว้ทำงานกันต่อก็ได้
 
chat ให้บริการ 9:00-18:00 ของวันจันทร์-ศุกร์ ใน 3 หัวข้อคือ Ruckus support, WatchGuard support, Kerio support นอกเวลาทำการก็เปิด Ticket กันไปครับ
 
ลองใช้กันดูครับ ดีชอบ หรือไม่ดี ไม่ชอบอย่างไร ก็บอกกันผ่าน chat หรือจะวิจารณ์กันมาในช่องทางใดช่องหนึ่งก็ได้ ติดต่อออพติมุสได้เยอะแยะหลายทาง